Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Hỗ trợ mua chung cư giá rẻ


Những điều cần biết khi mua căn hộ chung cư. Để chọn căn hộ hạp với cuộc sống của bạn cần nhiều tiêu chí, qua bài viết này chúng tôi đưa ra một số tiêu chí quan trọng nhất trước khi khách hàng đặt quyết định mua căn hộ.



1. Chủ đầu tư



Trước khi quyết định mua căn hộ nào đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ về chủ đầu tư. Chủ đầu tư đó là công ty nào, đã khai triển các dự án nào, chừng độ uy tín và khả năng tài chính cùng với cam kết của chủ đầu tư.

Tại sao chúng ta lại quan hoài đến chủ đầu tư nhất? Qua thời kì nóng lên của bất động sản khi người người mua nhà, nhà nhà mua nhà, mua ngay khi dự án chưa đặt móng, mua nhà trên giấy, sau khi thị trường bất động sản đóng băng, các chủ đầu tư yếu, không đủ năng lực tài chính không triển khai được dự án, khi đó người góp tiền mua nhà, nhà đầu tư bất động sản thứ cấp, nhỏ lẻ đều không thu hồi được vốn, đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Do đó chủ đầu tư là tiêu chí quan trọng khi quyết định mua một căn hộ hoặc đặt giao tế với một sàn giao tiếp nào đó.


2. Vị trí của dự án


Nhất vị nhị giá, căn hộ mà bạn dự kiến sống cần cách trọng điểm thị thành hoặc khoảng cách tới nơi làm việc ~ dưới 12km là tốt. Những căn hộ càng gần nội ô được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Gần các trường Đại học lớn, cơ quan của quốc gia... tiện lợi cho đi lại. Do đó các căn hộ thuộc các quận trọng tâm tỉnh thành luôn là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên quỹ đất trong nội đô hiện nay còn rất ít, mặt khác dự án ở đó thường có giá rất cao. do vậy trước khi chọn phải xem chừng độ thu nhập, số tiền mà bạn có để đưa ra quyết định hợp lý nhất.


3. Giá thành của căn hộ



Giá thành của căn hộ là yếu tố quan yếu vì các nhân tố khác đã đáp ứng được nhưng giá căn hộ quá cao thì chúng ta cũng không có khả năng đầu tư. Vì vậy cần chọn một căn hộ có diện tích vừa phải, có vị trí và giá thành phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình. Bạn nên có ít nhất số tiền trên 50% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại bạn có thể vay bạn bè, vay gia đình hoặc vay gói tương trợ 30.000 tỷ của chính phủ với lãi suất 6% một năm. Đây là sự chọn lựa tốt nhất cho gia đình có thu nhập thấp.


4. Nên mua tầng nào


Các căn hộ chung cư ở các tầng đều có thiết kế giống nhau. Tuy nhiên nếu khu đô thi gần các đường cao tốc những căn hộ ở tầng thấp dễ bị ồn, ô nhiễm bụi. Các tầng trên của tòa nhà, càng lên cao không khí càng trong lành, không bị ồn, ô nhiễm của khói bụi, mặt khác cũng thoáng hơn và view đẹp hơn. Tuy nhiên do tâm lý lo ngại, sự cố bất thần xảy ra như cháy, nổ... thì các căn hộ ở tầng cao các công cụ cứu hỏa chưa vươn tới... hiện giờ khách hàng thường chuộng các căn hộ từ tầng 10 đến 30.


5. Diện tích và hướng của căn hộ


Diện tích căn hộ thường tối thiểu là 45m2 là đủ điều kiện cấp sổ đỏ cho căn hộ thuộc căn hộ thương mại. hiện nay nhiều chủ đầu tư tung ra một số căn hộ chung cư mini có diện tích ~30m2. Khi các căn hộ dưới 30m2 khó làm giấy chứng nhận quyền dùng đất, Vì vậy khách hàng mua các căn hộ đó dễ gặp rủi ro. Hướng của căn hộ, cần thoáng mát về mùa hè, rét mướt về mùa đông, tuy nhiên về mặt duy tâm khách hàng nên chọn lựa xem mình thuộc Tây tứ mệnh hay Đông tứ mệnh để chọn lọc phù hợp.

Đây là một số điểm cần lưu ý trước khi mua căn hộ chung cư. Để biết thêm chi tiết và mua căn hộ với giá gốc. Khách hàng hãy can dự với phòng kinh doanh. Sàn giao dịch Bất động sản Mường Thanh.


Tầng 2- P214 - Khách sạn Mường Thanh - Phường Đại Kim - TP. Hà Nội,



Phòng dự án


Mr Đức: 0984.988.816

Mr Đức Anh: 0913.086.735


Phòng kinh doanh


Ms Minh: 0169.684.84.83

Mr Chiến: 0984.631.789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét